Sau tầm 1 tháng nhận kèo gửi mail thuê cho bạn mình, lượng mail gửi hàng ngày là 2k mail/ngày, theo tháng thì khoảng 50~60k mail/tháng, mà nó nói nó thuê bên ngoài với giá là 600k/tháng, mình nhân lúc rảnh rỗi cũng bảo để mình làm cho,nhận kèo này kiếm thêm nên mới tìm hiểu cách gửi mail marketing sao cho rẻ nhất, nhanh nhất,
Để gửi mail Marketing mình đã tìm hiểu nhiều nơi, nhiều nhà cung cấp dịch vụ free,nhưng kết luận lại 1 điều là chẳng có gì miễn phí 100% cả, bạn đều phải trả phí dù ít dù nhiều, và mình đã lỡ tinh vi nhận lời làm với bạn mình rồi thì không thể nuốt lời được, quân tử nhất ngôn mà. vầy nên mình đã tìm đủ cách để gửi mail. đây là cách mình làm

Công cụ bạn cần chuẩn bị:

1. Tài khoản amazon SES để gửi mail giá rẻ, với giá 1$/10k mail => vâyj với 60k mail/tháng thì mất khoảng 6$ (tầm 140k, vậy coi như mình lời được 450k rồi, và để có kinh nghiệm nên vẫn cần làm), để gửi mail bằng tài khoản Amazon SES bạn cần lưu ý các vấn đề sau:
    Lưu ý khi gửi mail bằng tài khoản Amazon:
          - Để gửi mail bằng Amazon SES cần phải có 1 công cụ (tool) hỗ trợ gửi mail (cái này bình thường bạn sẽ phải mất thêm phí cho các phần mềm, nhưng mình sẽ chỉ bạn 1 phần mềm làm việc này miễn phí)
          - Amazon SES chỉ có thể gửi mail đến các tài khoảng mail đuôi @gmail.com không hỗ trợ gửi mail đến các mail có đuôi @tencongty hay @yahoo ..... vậy nên bạn cần phải chuyển sang dùng 1 dịch vụ khác để gửi mail (cái này không quan trọng, vì chúng ta chỉ cần quan tâm làm sao gửi mail vào hộp Inbox của Gmail thôi, còn mấy cái @tencongty thường họ sẽ không có bộ lọc spam như gmail nên không lo, có thể dùng dịch vụ hỗ trợ trung gian cũng được không lo
- Amazon cũng rất nghiêm ngặt trong việc bạn lạm dụng hệ thống của họ để đi Spam mail, nên họ cũng có nhiều luật lệ, trước khi gửi mail cần phải kiểm tra mail sống hay chết để loại bỏ những mail bị trả về do mail chết và ảnh hưởng đến tài khoản gửi mail của mình.


2.
Share To:

Post A Comment:

0 comments so far,add yours